ตอบกระทู้

กำลังดู 4 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 4 (ของทั้งหมด 4)
  • ผู้เขียน
    ข้อความ
  • เพื่อตอบกลับ: ที่ปรึกษาการตลาดดีไหม #3097
    Bsv Support
    Keymaster

    ยินดีให้บริการค่ะ

    เพื่อตอบกลับ: ที่ปรึกษาการตลาดดีไหม #3086
    Bsv Support
    Keymaster

    เรียน ลูกค้ารหัส 820421

    ช่วงนี้การขายของออนไลน์มีการแข่งขันกันสูง  ซึ่งมีช่องการขายหลายช่องทางมากเลยค่ะ

    อีกช่องทางที่อยากแนะนำแบบง่ายๆก่อน คือการขายบนเว็บไซต์ของ Lazada และ  Shopee จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อีกทางคะ    ส่วนคำถามที่ว่าการทำการตลาดมีความสำคัญและจำเป็นไหม??

    >>>ตอบเลยว่าสำคัญมากค่ะ เพราะถ้าสินค้าเราคุณภาพดียุแล้ว แต่ไม่มีคนรู้จัก แล้วต้องทำอย่างไรเพื่อให้คนรู้จัก และเป็นสินค้าที่ติดตลาด เราต้องมีความรู้ด้านการตลาด หรือที่ปรึกษาการตลาดเพื่อนำพาสินค้าของเราติดตลาดได้นานที่สุด และมียอดขายแบบต่อเนื่อง มันต้องมีเทคนิคการขายคะ

    ทางบริษัทของเรามีทีมที่ปรึกษาทางด้านการตลาด ช่วยแนะนำขั้นตอนการเพิ่มยอดขายและช่องทางการส่งสินค้าไปขายที่ต่างประเทศได้นะค่ะ

    สนใจสามารถส่งข้อความ  มาทางช่องแชทได้เลยค่ะ

    • ข้อความตอบกลับนี้ถูกดัดแปลง 4 years, 4 months มาแล้ว โดย Bsv Support
    • ข้อความตอบกลับนี้ถูกดัดแปลง 4 years, 4 months มาแล้ว โดย Bsv Support
    เพื่อตอบกลับ: ส่งออกต่างประเทศอย่างไร #3076
    Bsv Support
    Keymaster

    เรียน ลูกค้ารหัส 364445

    กรณีของการทำธุรกรรมการส่งออก รายละเอียดค่อนข้างจะยาวหน่อยนะคะ แต่ทางแอดมินจะพยายามบรีฟให้ พอเข้าใจนะคะ

    เอกสารที่ต้องใช้สำหรับการส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ มีดังนี้ค่ะ
    – ใบขนสินค้าขาออก (Export Declaration)
    – บัญชีราคาสินค้า (Commercial Invoice)
    – บัญชีรายละเอียดบรรจุหีบห่อ (Packing List)
    – ใบตราส่งสินค้า (Bill of Lading)
    – ใบรับรองแหล่งกำเนิดสินค้า (Certificate of Origin) (กรณีขอลดอัตราอากร)
    – ใบอนุญาตหรือหนังสืออนุญาตสำหรับสินค้าควบคุมการส่งออก (License)
    – เอกสารอื่น ๆ เช่น ใบรับรองการวิเคราะห์ (Certificate of Analysis) เอกสารแสดงส่วนผสมการผลิต เป็นต้น

    ในการดำเนินการจัดส่งสินค้า หากท่านมีชิปปิ้งเป็นตัวแทนในการดำเนินการผ่านพิธีการ ท่านสามารถส่ง Invoice, Packing List รวมถึงเอกสารสำคัญอื่นๆ
    เช่น Certificate of Origin และ License ต่างๆ เพื่อให้ทางชิปปิ้งจัดทำใบขนสินค้าขาออกและติดต่อเอเย่นต์ Forwarder เพื่อจัดทำ Bill of Lading เพื่อดำเนินการต่อไป
    โดยเอกสารจำเป็นต้องมีรายละเอียดของข้อมูลที่ถูกต้องและสัมพันธ์กัน ซึ่งรายละเอียด ประกอบด้วย

    – ชื่อผู้ส่ง
    – ชื่อผู้รับ
    – เลขที่บัญชีราคาสินค้า
    – วันที่ออกเอกสาร
    – ชื่อสินค้า
    – จำนวน
    – ราคา
    – น้ำหนัก

    เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว หากเอกสารมีข้อมูลที่ไม่ถูกต้อง จำเป็นต้องมีการแก้ไขเอกสารเพื่อให้เอกสารถูกต้องเสียก่อนที่จะดำเนินการผ่านพิธีการ
    มิฉะนั้นการส่งออกอาจมีปัญหาตามมาในภายหลังได้ ทำให้เกิดความล่าช้าและค่าใช้จ่ายที่สิ้นเปลืองด้วยค่ะ

    ในส่วนของระบบ จะมีโมดูลขายต่างประเทศ แยกจากระบบขายปกติ  แต่สามารถเชื่อมต่อข้อมูลกันได้และลิงค์ข้อมูลเข้าสู่ระบบบัญชีได้เช่นเดียวกันกับระบบขายปกติค่ะ

    หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมนอกจากนี้ สามารถแจ้งเข้ามาได้เลยนะค่ะ

    • ข้อความตอบกลับนี้ถูกดัดแปลง 4 years, 4 months มาแล้ว โดย Bsv Support
    เพื่อตอบกลับ: ยกเลิกบิลขายอย่างไร #3074
    Bsv Support
    Keymaster

    เรียน ลูกค้ารหัส 267944

    กรณีเอกสารบิลขาย ที่ถูกนำเข้าระบบบัญชีแล้ว ถ้าต้องการแก้ไข มีขั้นตอน ดังนี้ค่ะ
    1) ให้แจ้งผู้ใช้งานระบบบัญชีให้ทำการยกเลิกรายการที่นำเข้า GL ที่รายงานสมุดรายวันทั่วไปก่อน
    2) จากนั้นรายการจะถูกคืนค่ากลับมายังระบบขาย ให้พิจารณาเงื่อนไขของเอกสาร ดังนี้
    – ถ้าเป็น เชื่อ ให้ผู้ใช้งานระบบขาย เข้าไปยกเลิกรายการที่เมนูรายงานเอกสารขาย ได้เองโดยตรง
    – ถ้าเป็น สด ให้แจ้งผู้ใช้งานระบบการเงิน ให้เข้าไปยกเลิกรายการที่เมนูรายงานรับ-จ่ายเงิน รายการจะคืนค่ากลับไปที่รายงานเอกสารขาย
    จากนั้น ผู้ใช้งานระบบขาย สามารถทำการแก้ไขรายการได้ค่ะ โดยข้อมูลที่ระบบเปิดให้แก้ไขได้ มีดังนี้ค่ะ

    – วันที่ออกบิล โดยมีข้อแม้ว่า ต้องเป็นวันที่ในงวดเดือนเดียวกัน
    – ชื่อลูกค้า
    – ประเภท vat
    – จำนวนวันเครดิต
    – รายละเอียดสินค้า : รายการสินค้า ราคาต่อหน่วย จำนวนเงิน Cost center

    รูปภาพประกอบขั้นตอนการยกเลิก

     

     

กำลังดู 4 ข้อความ - 1 ผ่านทาง 4 (ของทั้งหมด 4)